Chính Sách Đổi Trả, Bảo Hành
Các trường hợp hỗ trợ quý khách đổi hàng
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Gốm Thiên Long miễn phí đổi hàng cũng như phí vận chuyển nếu như sản phẩm bị lỗi, không đạt tiêu chuẩn. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào để nhận được sản phẩm ưng ý.
Sản phẩm hư hỏng bởi vận chuyển rủi ro
Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, khách hàng cần kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận hàng. Nếu có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm quý khách cần thông báo cho Gốm Thiên Long để chúng tôi gửi mới sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào.
Quý khách có nhu cầu đổi trả sang sản phẩm khác hoặc không thấy phù hợp
Chỉ hỗ trợ đổi hàng với các sản phẩm mang tính chất trưng bày, không qua sử dụng. Trường hợp này quý khách cần giữ lại hóa đơn mua hàng và không được quá 3 ngày sau khi mua.
khách có thể đổi sản phẩm giá trị hơn hoặc kém, phần chênh giá sẽ được hoàn trả hoặc trả thêm nếu sản phẩm có giá trị cao hơn.
khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí vận chuyển hàng muốn đổi.
Trường hợp Gốm Thiên Long không hỗ trợ đổi hàng
Sản phẩm lỗi quá trình khách hàng sử dụng
Các sản phẩm khi sử dụng, trưng bày bị va đập, rơi vỡ, hoặc do môi trường ẩm mốc, thiên tai, sẽ không được hỗ trợ đổi hàng.
Sản phẩm hư hỏng bởi vận chuyển rủi ro
Khi nhận hàng từ bên vận chuyển, nếu khách hàng đã ký nhận mà không có bất cứ khiếu nại gì thì Gốm Thiên Long coi như sản phẩm đã bàn giao khách hàng. Mọi vấn đề của sản phẩm quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.
Quý khách có nhu cầu đổi trả sang sản phẩm khác hoặc không thấy phù hợp
Không thuộc các sản phẩm mang tính chất trưng bày, không qua sử dụng. Ví dụ như bộ đồ thờ cúng, bộ đồ ăn, ấm trà… chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi mới nếu không phải lỗi do bên sản xuất.
Các sản phẩm sau khi mua quá 3 ngày Gốm Thiên Long sẽ không hỗ trợ đổi mới miễn phí. Yêu cầu sản phẩm không được bị hư hại, cũ xước, sứt mẻ.
Khách hàng không còn giữ hóa đơn mua hàng chúng tôi cũng không thể hỗ trợ đổi mới.
Chúc quý khách hàng hài lòng với sản phẩm và phục vụ của Gốm Sứ Thiên Long.